Menu Đóng

Vé máy bay EVA Air

Việt Mỹ là đơn vị chuyên cung cấp Vé máy bay EVA Air đi Mỹ giá rẻ tại Việt Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng. Ngoài sứ mệnh, mang đến cho quý khách hàng những hành trình bay sang Mỹ với chất lượng tốt nhất của hãng EVA Air, Việt Mỹ còn giúp khách hàng lựa chọn những chặng bay có khung giờ đẹp nhất, thoải mái nhất và đặc biết là tiết kiệm chi phí nhất.

Vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air

Là hãng hàng không tư nhân lớn nhất tại Đài Loan, EVA Air chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Mỹ từ Châu Á, Australia, New Zealand, Châu Âu đến Bắc Mỹ. Bạn đang ngần ngại vì chi phí bỏ ra để mua vé máy bay đi Mỹ quá cao, hãng hàng không nào có chất lượng phục vụ trên chuyến bay thật sự tốt? Hãy chọn EVA Air, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi một lần ngồi trên tàu bay của hãng hàng không chất lượng giá rẻ EVA Air.

vé máy bay Eva Air đi Mỹ
vé máy bay Eva Air đi Mỹ

Tại sao nên mua vé máy bay đi Mỹ của hãng EVA Air

– 99% khách hàng khi sử dụng dịch vụ hàng không của EVA Air đều nhận xét rằng phong cách phục vụ của Hãng chuyên nghiệp, đội ngủ tiếp viên tận tình và thân thiện.
– EVA Air còn được công nhận là hãng hàng không tiên phong của hạng Premium Economy, là hạng ghế có chất lượng không kém gì ghế thương gia nhưng giá lại rẻ hơn rất nhiều.
– EVA Air cung cấp những chuyến bay đến Mỹ thường chỉ nối chuyến tại một điểm là TAIPEI.
– Thời gian bay trung bình từ Việt Nam đến Mỹ của hãng EVA Air là 16h10

So với các hãng hàng không khác, muốn đến bay đến Mỹ bạn phải mất từ 20 đến 25 tiếng để bay, có thể phải nối chuyến nhiều chổ (cần thêm visa nối chuyến tại quốc gia đó). Chưa kể việc nếu thời gian nối chuyến lâu, bạn có thể mất từ 2 đến 3 ngày mới có thể đặt chân đến nước Mỹ.

Còn nếu mua vé máy bay Eva Air đi Mỹ  bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian, nối chuyến 1 trạm tại TAIPEI giúp bạn thoải mái hơn. Hơn thế giá vé máy bay lại khá rẻ, thích hợp cho những ai đang có nhu cầu du lịch tiết kiệm

Giá vé máy bay đi Mỹ hàng EVA Air của một số chặng phổ biến

Vé máy bay EVA Air đi New York: 543 USD
Vé máy bay EVA Air đi San Francisco: 451 USD
Vé máy bay EVA Air đi Seattle: 585 USD
Vé máy bay EVA Air đi Los Angeles: 453 USD
Vé máy bay EVA Air đi Vancouver: 554 USD
Vé máy bay EVA Air đi Toronto: 653 USD
Vé máy bay EVA Air đi Houston: 585 USD
Vé máy bay EVA Air đi Guam: 551 USD

* Lưu ý: Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí.
– Giá vé áp dụng cho một người lớn, trên một chiều bay.
– Gọi 0915 699 901 để được báo giá vé đã Thuế, Phí chính xác nhất.

Liên hệ mua vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air tại đại lý Việt Mỹ

Nếu bạn đang sinh sống hay làm việc tại TPHCM, hãy chọn tổng đại lý vé máy bay quốc tế Việt Mỹ khi có nhu cầu đặt mua Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ. Chúng tôi chuyên cập nhật thông tin, bảng giá vé máy bay đi Mỹ của tất cả các hãng, nhất là EVA Air. Bạn có thể truy cập website https://vemaybaydimyre.net hoặc gọi về số 0907 820 888 để được tư vấn những hành trình bay đi Mỹ nào rẻ mà chuyến bay tốt nhất.

Hiện tại, Việt Mỹ cũng đang triển khai các bảng giá khuyến mãi của EVA Air. Các bạn hay nhanh chóng đặt vé máy bay Eva Air đi Mỹ ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những chuyến du lịch thật tiết kiệm cùng Việt Mỹ nhé!!

 

Chia sẻ bài viết đến bạn bè.

TIN VÉ MÁY BAY KHÁC