Menu Đóng

Vé máy bay đi Phoenix

Vé máy bay đi Phoenix

Đại lý Việt Mỹ cung cấp vé máy bay đi Phoenix giá rẻ qua số điện thoại ✓0907.820.888 ✓0915.699.901. Tại đây, bạn Không những được tư vấn lựa chọn các hành trình bay đến Phoenix với giá rẻ nhất, mà còn được giao vé máy bay miễn phí trong khu vực Tp Hồ Chí Minh.

Chắc hẳn các bạn đang muốn đặt ngay chiếc vé máy bay đi Phoenix giá rẻ từ Việt Nam, nhưng cũng muốn biết một số thông tin liên quan đến chặng bay từ Việt Nam đến thành phố Phoenix như thế nào? Việt Mỹ xin cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội hoặc Đà Nẵng đi Phoenix như thời gian bay trung bình, các hãng nào thường khai thác, nối chuyến tại những đâu và quan trọng nhất là trung bình vé máy bay đi Phoenix giá bao nhiêu rẻ nhất.

Vé máy bay đi Phoenix (PHX)

Vé máy bay đi Phoenix
Vé máy bay đi Phoenix

Thông tin hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Phoenix từ Việt Nam

Theo thông kê từ các hãng hàng không có khai thác chặng bay từ Việt Nam đi Phoenix cho thấy rằng. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có hãng hàng không nào cung cấp chuyến bay thẳng từ Tp Hà Nội đến Phoenix city hay từ Tp Hồ Chí Minh hoặc Đà Nẵng cũng vậy. Để bay đến thành phố Phoenix, quý khách hàng sẽ phải nối chuyến tại ít nhất 2 điểm bay trở lên.

Các hãng hàng không cung cấp vé máy bay từ Việt Nam đi Phoenix có thể kể đến như American Airlines, Korean Air, All Nippon Airways, Japan Airlines, Qatar Airways, Asiana Airlines, China Airlines, Cathay Pacific, Emirates, China Eastern Airlines, China Airlines,… và một số hãng hàng không quốc tế chất lượng khác. Bên cạnh đó là một số địa điểm quý khách có thể lựa chọn để nối chuyến như Tokyo Narita, Doha, Seoul Incheon, Đài Bắc, Thượng Hải, Hồng Kông, Dubai, Los Angeles, San Francisco, Philadelphia, Honolulu, New York,…

Việt Mỹ là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không trên, vì thế chúng tôi có thể nhanh chóng, trực tiếp đặt ngay chổ ngồi thoải mái trên chuyến bay của các hãng hàng không ấy. Thật thuận tiện và hiệu quả, chỉ cần bạn liên hệ đại lý Việt Mỹ qua số điện thoại 0907 820 888 hoặc 0915 699 901. Các booker chuyên nghiệp của Việt Mỹ sẽ tiến hành đặt vé ngay cho bạn, đặc biệt là các dịch vụ hoàn toàn miễn phí nhé!!

Vé máy bay đi Phoenix
PhVé máy bay đi Phoenixoenix

Giá vé máy bay đi Phoenix từ Hà Nội 

Hãng hàng không Nối chuyến tại Thời gian bay Giá vé một chiều
 All Nippon Airways Tokyo Haneda và Los Angeles 32h 24m 490 USD
 American Airlines Tokyo Narita và Los Angeles 29h 46m 564 USD
 Japan Airlines Tokyo Narita và San Diego 31h 28m 659 USD
 Qatar Airways Doha và Philadelphia 32h 52m 662 USD
 Korean Air Seoul Incheon và Honolulu 23h 40m 780 USD
 Asiana Airlines Seoul Incheon và Los Angeles 35h 04m 840 USD
 China Airlines Đài Bắc và Los Angeles 22h 36m 1,232 USD
 China Eastern Thượng Hải và Los Angeles 27h 05m 1,389 USD
 Cathay Pacific Hong Kong và Los Angeles 22h 41m 2,159 USD
 Emirates Dubai và New York 37h 03m 2,136 USD

Giá vé máy bay đi Phoenix từ Tp Hồ Chí Minh

Hãng hàng không Nối chuyến tại Thời gian bay Giá vé một chiều
 American Airlines Tokyo Narita và Los Angeles 21h 31m 564 USD
 Japan Airlines Tokyo Haneda và San Diego 32h 08m 659 USD
 All Nippon Airways Tokyo Narita và San Francisco 29h 24m 590 USD
 China Airlines Đài Bắc và Los Angeles 23h 21m 853 USD
 Korean Air Seoul Incheon và Honolulu 23h 35m 810 USD
 Asiana Airlines Seoul Incheon và Los Angeles 34h 24m 840 uSD
 Qatar Airways Doha và Philadelphia 30h 52m 788 USD
 Etihad Airways Abu Dhabi và Chicago O’hare 32h 40m 870 USD
 China Eastern Thượng Hải và Los Angeles 27h 40m 916 USD
 Air China Bắc Kinh và Los Angeles 28h 24m 1,659 USD

 

Vé máy bay đi Phoenix
Vé máy bay đi Phoenix

Giá vé máy bay đi Phoenix từ Đà Nẵng

Hãng hàng không Nối chuyến tại Thời gian bay Giá vé một chiều
 Korean Air Seoul Incheon và Honolulu 35h 55m 910 USD
 Asiana Airlines Seoul Incheon và Los Angeles 35h 34m 960 USD
 China Eastern Bắc Kinh và Los Angeles 27h 15m 1,113 USD
 Vietnam Airlines Tokyo Narita và Honolulu 25h 10m 1,270 USD
 Cathay Pacific Hong Kong và Los Angeles 31h 53m 2,159 USD

Lưu ý rằng:

+ Giá vé tham khảo, chưa bao gồm thuế phí
+ Giá vé sẽ tăng cao nếu mua sát ngày bay
+ Thuế phí của các hãng cung cấp chặng bay không giống nhau
+ Hành lý ký gửi 20kg và xách tay 7kg

Sân bay quốc tế Phoenix Sky Harbor và một số điểm du lịch tại Phoenix City

Có mã sân bay theo IATA là PHXsân bay quốc tế Phoenix Sky Harbor là một bay quân sự kết hợp dân dụng cách trung tâm thành phố Phoenix tầm 4,8 km về hướng Đông Nam. Năm 2010, sân bay quốc tế Phoenix có kỷ lục là một trong chín sân bay được sử dụng nhiều nhất tại Hoa Kỳ,nằm trong top 15 sân bay bận rộn nhất thế giới tại thời điểm đó. Đến nay, sân bay Phoenix vẫn không ngừng phát triển và nâng cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, các khoang chờ cũng được sửa chửa và cải tiến để khách du lịch từ mọi nơi có thể thoải mái nhất khi chờ nối chuyến hoặc đến đây du lịch

Các điểm du lịch, tham quan nổi tiếng tại thành phố Phoenix có thể kể đến như vườn bách thảo Desert Botanical Garden, sở thú Phoenix zoo. Các viện bảo tàng văn hóa, di tích lịch sử như Arizona Science Center, Hall of Flame Fire Museum, Phoenix Art Meseum, Pueblo Grande Ruin, Mesa Ari Center, Arizana State Capitol,… Nếu các bạn muốn tham gia những trò chơi cảm giác mạnh và hoang dã có thể đến Cortez Lake, Arizona Canal, nơi bạn có thể tận tay săn bắt các loài cá sông có kích cỡ khá lớn.

Hoặc tham gia trò chơi bắn cung tại Ben Avery Shooting Facility. Bên cạnh đó là những khu nghĩ dưỡng, các công viên tản bộ, với nhiều cây xanh, thoáng mát có thể giúp bạn thử giản sau những chuyến đi đầy mệt nhọc như Encanto Park, Camelback Inn, Wesley Bolin Memorial Plaza, Papago Park. Và cuối cùng, những địa điểm mua sắm đáng chú ý khi đến Phoenix là nơi mà đa số khách du lịch thập phương không nên bỏ qua đó là Paradise Valley Mall, Kierland Commons.

Vé máy bay đi Phoenix
Vé máy bay đi Phoenix

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Phoenix tại đại lý Việt Mỹ

Khi đã xác định du lịch đến thành phố Phoenix trong thời gian tới, quý khách hàng nên nhanh chóng liên hệ các hãng hàng không hoặc các đại lý cung cấp vé máy bay uy tín gần mình nhất để mua được tấm Vé máy bay đi Phoenix với giá rẻ nhất. Hoặc nếu bạn chưa có ý định du lịch trong thời gian này, bạn cũng có thể liên hệ các đại lý để đặt chờ khuyến mãi, lúc đó giá vé có thể sẽ rẻ hơn nhiều so với đặt vé gần ngày bay.

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ chúng tôi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng mua được những tấm Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất. Bạn có thể liên hệ chúng tôi để đặt chờ vé rẻ, khi có bất cứ công văn khuyến mãi, giảm giá nào liên quan đến chặng bay của bạn, quý khách sẽ là người nhận email đầu tiên. Ngoài ra, Việt Mỹ còn hỗ trợ khách hàng của mình có thể thanh toán và nhận vé máy bay một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Bằng dịch vụ giao vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phoenix city hoàn toàn miễn phí, Việt Mỹ có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức (đến tận văn phòng để lấy vé). Hiện nay, hệ thống các điểm giao vé máy bay của Việt Mỹ đã có mặt tại khắp các quận, phường của Tp HCM và tỉnh Bình Dương. Hãy liên hệ đại lý Việt Mỹ ngay hôm nay, để được hưởng nhiều lợi ích thiết thực, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhé!!

Chia sẻ bài viết đến bạn bè.

TIN VÉ MÁY BAY KHÁC